Du Học New Zealand & Tất Cả Những điều Cần Biết

Du Học New Zealand & Tất Cả Những Điều Cần Biết:

Nếu bạn đang cân nhắc việc học tập tại New Zealand, đặc biệt là với những thông tin và cơ hội mà quốc gia này mang lại, thì hai buổi hội thảo trực tuyến dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin cần thiết. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn hiểu rõ hơn về hệ thống giáo dục, môi trường học tập và những cơ hội nghề nghiệp tại New Zealand.

Buổi hội thảo số một mang tên “Gặp gỡ Ms. Vân Bành – Đại diện Văn phòng Chính phủ về Giáo dục New Zealand“. Trong buổi hội thảo này, bạn sẽ có dịp gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ quý giá từ Ms. Vân Bành, người trực tiếp làm việc tại Văn phòng Chính phủ về Giáo dục New Zealand. Với những thông tin chi tiết và cập nhật, buổi hội thảo này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống giáo dục tại New Zealand, các trường đại học và cao đẳng, cũng như những hỗ trợ và cơ hội dành cho sinh viên quốc tế. Bạn có thể xem bản ghi của buổi hội thảo này tại liên kết sau: Gặp gỡ Ms. Vân Bành.

Tiếp theo là buổi hội thảo số hai với chủ đề “Tìm hiểu về du học nghề New Zealand cùng UP Education“. Đây là cơ hội để bạn tìm hiểu sâu hơn về các chương trình du học nghề tại New Zealand thông qua sự hướng dẫn từ UP Education, một trong những tổ chức giáo dục uy tín tại New Zealand. Buổi hội thảo sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về các ngành nghề đang được đào tạo tại đây, những yêu cầu đầu vào, các bậc học và lộ trình học tập, cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, bạn sẽ được nghe những câu chuyện thành công từ các học viên đi trước và nhận được nhiều lời khuyên hữu ích cho kế hoạch học tập và sự nghiệp của mình. Để xem bản ghi của buổi hội thảo này, bạn có thể truy cập liên kết sau: Du học nghề New Zealand.

New Zealand nổi tiếng với hệ thống giáo dục đẳng cấp, môi trường thân thiện và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Du học tại đây không chỉ mang lại cho bạn cơ hội học tập tại các trường đại học và cao đẳng uy tín mà còn giúp bạn trải nghiệm một lối sống lành mạnh, an toàn và đa dạng văn hóa. Hơn nữa, chính phủ New Zealand luôn có các chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế về tài chính, việc làm và cả định cư sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng cho hành trình học tập và phát triển sự nghiệp của mình, New Zealand chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Du Học ISET Việt Nam

Facebook: Du học ISET Việt Nam

  • Trụ sở chính ( CN1): 250 Đường Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 105A Đường Dương Khuê, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0902 912 029 ( Zalo) – 0902 338 029 – 0902 331 029
  • Email: applications@isetedu.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ tư vấn

Liên hệ với ISET để được hỗ trợ miễn phí các vấn đề liên quan cuộc sống du học, học phí, quốc gia...