Đại học Oregon: Giáo dục Đẳng Cấp Thế Giới, Chất Lượng Cuộc Sống Vượt Trội – Hoa Kỳ

UNIVERSITY OF OREGON: NỀN GIÁO DỤC ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI, CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG VÔ SONG

University of Oregon (UO) là một trong 50 trường đại học công lập hàng đầu tại Mỹ (theo Bảng xếp hạng U.S. News & World Report 2024) và là thành viên duy nhất của Hiệp hội các Trường đại học Mỹ danh tiếng (AAU) tại Oregon.

Kỳ tuyển sinh đầu tiên của UO sẽ bắt đầu vào mùa Thu 2025, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho sinh viên như chương trình cử nhân, chương trình International First-Year Interest Group, hoặc tiếng Anh tăng cường.

Vì sao nên chọn University of Oregon?

  • Môi trường học tập đẳng cấp thế giới: University of Oregon nằm trong TOP 50 trường đại học công lập hàng đầu tại Mỹ và là một trong những thành viên danh giá của Hiệp hội các Trường đại học Mỹ (AAU), cùng với các trường đại học hàng đầu như Yale, Harvard, MIT, Stanford, v.v. UO là trường duy nhất ở Oregon có trong danh sách này.
  • Kinh nghiệm làm việc thực tế: 74% sinh viên tại UO tích lũy được kinh nghiệm nghiên cứu trước khi tốt nghiệp, nâng cao đáng kể thành tích học tập và khả năng cạnh tranh việc làm.
  • Cơ hội việc làm: UO là trường đại học công lập số 1 tại Oregon về tỷ lệ tốt nghiệp. Cựu sinh viên UO hiện đang làm việc tại các công ty danh tiếng như Adidas, Google, Nike, v.v.
  • Hỗ trợ tài chính: UO cung cấp chương trình Work-Study hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu của sinh viên quốc tế, cùng với nhiều cơ hội việc làm thêm ngay trong khuôn viên trường.
  • Cuộc sống sinh viên tuyệt vời: Thành phố Eugene, được gọi là “thị trấn đại học” Bờ Tây, là một nơi năng động với nhiều hoạt động giải trí, thiên nhiên tươi đẹp, và các lễ hội văn hóa, ẩm thực phong phú. Eugene được xếp hạng là một trong 50 nơi tốt nhất để sinh sống ở Hoa Kỳ (Theo money.com 2024).
  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện: UO có cơ sở y tế hiện đại với các dịch vụ như tư vấn sức khỏe tinh thần, chụp X-quang và nha khoa. Sinh viên có thể sử dụng các dịch vụ này trong khuôn viên trường khi đăng ký Bảo hiểm Y tế.

University of Oregon không chỉ mang đến một nền giáo dục đẳng cấp mà còn cung cấp một môi trường sống và học tập toàn diện, giúp sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng sống.

Du Học ISET Việt Nam

Facebook: Du học ISET Việt Nam

  • Trụ sở chính ( CN1): 250 Đường Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 105A Đường Dương Khuê, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0902 912 029 ( Zalo) – 0902 338 029 – 0902 331 029
  • Email: applications@isetedu.com.vn

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ tư vấn

Liên hệ với ISET để được hỗ trợ miễn phí các vấn đề liên quan cuộc sống du học, học phí, quốc gia...