Vì Sao Sinh Viên Quốc Tế Nên Chọn Học Tập Tại Fleming College

Tại Sao Sinh Viên Quốc Tế Nên Chọn Học Tập Tại Fleming College

Theo báo cáo khảo sát Nhu Cầu Nhập Cư tại Thành Phố Peterborough năm 2023, tỷ lệ nhập cư bằng diện du học và diện gia đình đạt 23%, cao nhất trong các diện nhập cư. Điều này cho thấy Peterborough là nơi lý tưởng để sinh viên quốc tế học tập và tìm kiếm cơ hội định cư.

Fleming College là một trường cao đẳng công lập tại Ontario, với hai khuôn viên chính ở Peterborough và Lindsay. Cả hai thành phố đều năng động với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện nghi hiện đại, nằm trong không gian ngập tràn sắc xanh và chỉ cách Toronto 1,5 giờ di chuyển.

Trường được thành lập vào năm 1967 với hơn 55 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Trường cung cấp hơn 130 chương trình cao đẳng và chứng chỉ sau đại học dành cho sinh viên quốc tế.

Với mức học phí hợp lý dành cho sinh viên quốc tế từ $CAD 18,000 – $CAD 20,000/năm (tương đương 300 – 350 triệu đồng/năm), sinh viên có thể tiếp cận với nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới. Học phí đã bao gồm bảo hiểm y tế có hiệu lực trước 30 ngày nhập học và chi phí sử dụng phương tiện công cộng trong thành phố.

Hầu hết các chương trình học đều có thực tập hưởng lương, thực tập không hưởng lương, hoặc dự án ứng dụng trong quá trình học, giúp sinh viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc.

Các chương trình của Fleming College tập trung vào nhu cầu thị trường lao động Canada, bao gồm các ngành lao động có tay nghề cao, chăm sóc sức khỏe, STEM, quản lý nhà hàng khách sạn, chăm sóc trẻ em, và sản xuất nông nghiệp.

Theo báo cáo Chỉ số hiệu suất chính (KPI) của Fleming College vào tháng 1/2023, tỷ lệ sinh viên có việc làm chỉ sau 6 tháng tốt nghiệp đạt 87%, và 100% nhà tuyển dụng hài lòng với chất lượng sinh viên tốt nghiệp từ Fleming College.

Du Học ISET Việt Nam

Facebook: Du học ISET Việt Nam

  • Trụ sở chính ( CN1): 250 Đường Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 105A Đường Dương Khuê, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0902 912 029 ( Zalo) – 0902 338 029 – 0902 331 029
  • Email: applications@isetedu.com.vn

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ tư vấn

Liên hệ với ISET để được hỗ trợ miễn phí các vấn đề liên quan cuộc sống du học, học phí, quốc gia...